Gửi hàng đi Philippines

Gửi hàng đi Philippines với dịch vụ uy tín đảm, giá cước cạnh tranh và ổn định tại công ty dịch vụ vận chuyển hàng nhanh Liên Anh Express. Quý Khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Philippines vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ vận chuyển hoàn hảo nhất.

Tuy hầu hết diện tích vẫn là nông nghiệp, Philippines là một đối tác thương mại quan trọng của Việt Nam và là một nhà xuất khẩu sản phẩm điện tử và nhân công. Số tiền người Philippine ở nước ngoài chuyển về chiếm một phần quan trọng trong Tổng sản phẩm quốc nội nước này.

Công ty dịch vụ gửi hàng đi Philippine cung cấp nhiều dịch vụ vận chuyển đi Philippines tạo nhiều sự thuận tiện cho Khách Hàng hiện nay :

- Chuyển phát hẹn giờ, hỏa tốc đi Philippines.
- Chuyển phát nhanh đi Philippines.
- Chuyển phát tiết kiệm đi Philippines.

Một trong bốn dịch vụ vận chuyển thông qua chính hãng sẽ vận chuyển an toàn và nhanh chóng từng kiện hàng của Quý Khách đến tận tay người nhận:
- Chuyển phát nhanh DHL.
- Chuyển phát nhanh FedEx.
- Chuyển phát nhanh TNT.
- Chuyển phát nhanh UPS.

Ngòai dịch vụ gửi hàng nhanh đi Philippine, Liên Anh Express còn nhận vận chuyển hàng đi các nước bằngđường biển, đường hàng không với thời gian linh họat hàng tuần .

Thời gian vận chuyểnhàng nhanh đi Philippines:

- 2 - 3 ngày làm việc với dịch vụ chuyển phát nhanh.
- 4 - 6 ngày làm việc với dịch vụ chuyển phát tiết kiệm.

Thời gian nhập hàng từ Philippines về Việt Nam:

- 3 - 5 ngày làm việc với dịch vụ chuyển phát nhanh.
- 5 - 7 ngày làm việc với dịch vụ chuyển phát tiết kiệm.

Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Liên Anh Express Quý Khách có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình vận chuyển, đội ngũ nhân viên chăm sóc Khách Hàng của chúng tôi luôn theo dõi thường xuyên lộ trình hàng hóa, thông báo với người gửi khi phát hàng thành công.

Khi Quý Khách có nhu cầu vận chuyển hàng nhanh đi Philippines, gửi hàng đi Philippines, nhập hàng từ Philippines vui lòng liên hệ Liên Anh Express, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý Khách 24/24.

 Hotline : 0932 706 990 -Email : info@lienanhcorp.com

giá cước gửi hàng đi nhật


Bài viết liên quan :
Gửi hàng đi Trung Quốc

Tags : gửi hàng đi philippines, gui hang di philippines