Những lợi ích cơ bản của chuyển phát nhanh

Chuyển phát nhanh đang ngày càng trở thành một dịch vụ vô cùng cần thiết không thể thiếu được trong cuộc sống hiện nay. Từ cuộc sống hàng ngày cho đến các công ty doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển hàng hóa cho khách hàng hay nhập khẩu nguyên liệu từ nước ngoài đối với các nhà máy sản xuất, chế biến.

Dưới đây là một trong số những lợi ích của dịch vụ chuyển phát nhanh. 
1. TIẾT KIỆM THỜI GIAN




Thời gian là điều mà nhiều người nuối tiếc và mong muốn được điều khiển nhất. Chính vì thế, tiết kiệm thời gian cho công việc nào đó là điều tất yếu nhất là đối với các doanh nghiệp trong kinh doanh, buôn bán. Chuyển phát nhanhchỉ cần nghe cái tên của nó thôi bạn cũng biết được nó là dịch vụ tiết kiệm thời gian như thế nào rồi đúng không nào? Tính từ lúc bạn gửi hàng đến tận tay địa chỉ người nhận chỉ tính bằng giờ trong nước và tính bằng ngày đối với nước ngoài.
Các doanh nghiệp cũng luôn cam kết về thời gian giao nhận hàng hóa bưu phẩm với khách hàng bởi thời gian chính là yếu tố tạo uy tín hàng đầu với các doanh nghiệp này

2. TIẾT KIỆM TIỀN BẠC

Tiền bạc, tài chính sử dụng một cách tiết kiệm tối đa luôn là mục đích chính của các nhà kinh doanh chuyên nghiệp. Để tiết kiệm tiền của mình bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh để đạt được mục đích của mình nhanh chóng. Nếu không có dịch vụ chuyển phát nhanh thử hình dung xem hàng hóa, bưu phẩm của bạn trước khi đến với người nhận sẽ phải trải qua biết bao nhiêu công đoạn, như thế sẽ rất tốn kém.

Ngoài ra các doanh nghiệp chuyển phát còn cam kết chịu trách nhiệm bảo hành 100% tiền hàng cho quý khách khi xảy ra mất theo trong hợp đồng. Chịu trách nhiệm bảo hành đền bù 100% khi hàng quý khách khai giá (Giá trị của sản phẩm). Bảo hành trong thời gian vận chuyển bưu phẩm an toàn tuyệt đối, bảo mật. Thông báo tình trạng hàng hoá sau khi chuyển tới khách hàng bằng điện thoại.

3. ĐỘ AN TOÀN CAO, ÍT RỦI RO

Những sự cố khi gửi hàng chuyển phát nhanh là điều không thể tránh khỏi. Có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên tuy nhiên tùy theo mỗi công ty chuyển phát mà mức độ rủi ro có thể khác nhau.
Tại Liên Anh Express hầu như độ an toàn luôn được đảm bảo chắc chắn và giảm thiểu rủi ro tối đa nhất. Vì thế bạn nên hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh.
Hàng hóa trong chuyển phát nhanh luôn được đảm bảo an toàn nhất, khách hàng sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh có thể theo dõi lộ trình hàng hóa đã gửi chuyển và tình trạng hàng hóa nên độ an toàn gần như là tuyệt đối với hàng hóa

Hàng hóa trong chuyển phát nhanh cũng được các công ty đóng gói, bao bọc kĩ lưỡng theo quy trình đối với từng loại hàng hóa, khả ăng xảy ra hỏng hóc, dập vỡ và các sự cố là rất ít. 
Hàng hóa cũng được các doanh nghiệp kí kết và bồi thường giá trị khi xảy ra những sự cố


Mọi thông tin yêu cầu liên quan đến dịch vụ vận chuyển hàng nhanh , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

 Hotline : 0932706990 -Email : info@lienanhcorp.com

giá cước gửi hàng đi nhật

Bài viết liên quan :